Vì chúng tôi muốn dắt trẻ đi chơi

Tatuplay được thành lập bởi những bà mẹ và các cô giáo mầm non, những người YÊU và HIỂU trẻ. Là một đơn vị giáo dục chuyên thiết kế và tổ chức các lớp học trải nghiệm thiên nhiên, kỹ năng thực tế cho trẻ em .

Càng yêu và hiểu trẻ Tatuplay biết rằng: với trẻ em vui chơi là điều kì diệu nhất mà tuổi thơ các con có đặc quyền được nhận. Và vui chơi ngoài thiên nhiên càng có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển tâm hồn, tư duy và thể chất của con. Vì vậy, Tatuplay mong muốn được tổ chức các buổi “dắt trẻ đi chơi” trong một môi trường thiên nhiên an lành có các hoạt động mang tính giáo dục tích cực.

Tatuplay nghĩ muốn trẻ yêu thiên nhiên, bảo vệ thiên nhiên, thì trẻ phải hiểu về nó trước đã. Những lớp học của Tatuplay được thiết kế để trẻ em có cơ hội gần gũi với thiên nhiên, và chậm rãi theo nhịp điệu của các con để các con có khoảng không gian tìm hiểu về mọi thứ xung quanh.

Tatuplay, với những hy vọng, niềm tin và tình yêu với trẻ, sẽ mong được tạo ra những giá trị để giúp các con nuôi dưỡng tâm hồn của con, theo cách như con vốn thuộc về.

Như Dewey chia sẻ: “Tôi tin rằng giáo dục là một phần tiến trình của cuộc sống chứ không phải là một sự chuẩn bị cho cuộc sống tương lai”

Tatuplay chân thành cảm ơn những ai đang làm bố, làm mẹ đã hiểu và đồng hành cùng chung tay lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cuộc sống này. ^^

———————————–THE END ————————————